TENDER NOTICE

tender-general2

ദര്‍ഘാസ് പരസ്യം

ദര്‍ഘാസ് പരസ്യം

അകത്തേത്തറ ഗ്രാമപഞ്ചായത്തിലെ മുഴുവന്‍ തെരുവുവിളക്കുകളും എഗ്രിമെന്റ് വെച്ച് ഒരു വര്‍ഷം വരെ നേരെയാക്കി പരിപാലിക്കുന്നതിനു ഇലക്ട്രിക്കല് ലൈസന്‍സ് ഉള്ള കരാറുകാരില്‍ നിന്നും അപേക്ഷ ക്ഷണിച്ചുക്കൊള്ളുന്നു. ദര്‍ഘാസ് പ്രമാണങ്ങള്‍ 06/10/2016 ഉച്ചയ്ക്ക് 1 മണിവരെ ലഭിയ്ക്കുന്നതും, അന്നേ ദിവസം3 മണിവരെ സ്വീകരിക്കുന്നതുമാണ്. വൈകുന്നേരം 3.30 മണിയ്ക്ക് സെക്രട്ടറിയോ അദ്ദേഹം ചുമതലപ്പെടുത്തുന്ന മറ്റ് ഉദ്യോഗസ്ഥരോ, ഹാജരുള്ള കരാറുകാരുടെ സാന്നിദ്ധ്യത്തില്‍ ദര്‍ഘാസുകള്‍ തുറന്നു പരിശോധിക്കുന്നതാണ്.

ക്രമനന്പര്‍

പ്രവര്‍ത്തിയുടെ പേര്

അടങ്കല്‍ തുക

നിരത ദ്രവ്യം

ദര്‍ഘാസ് പ്രമാണത്തിന്‍റെ വില

1

തെരുവു വിളക്ക് മെയിന്‍റനന്‍സ്

250000

6250/

1000 + Vat

പ്രവര്‍ത്തികള്‍ തീര്‍ക്കേണ്ട കാലാവധി : 30.09.2017

കൂടുതല്‍ വിവരങ്ങലും നിബന്ധനകളും പ്രവര്‍ത്തി ദിവസങ്ങളില്‍ പഞ്ചായത്ത് ഓഫീസുമായി നേരില്‍ ബന്ധപ്പെട്ടാല്‍ അറിയാവുന്നതാണ് അല്ലെങ്കില്‍ www.lsgkerala.in/akathetharapanchayat വെബ്സൈറ്റ് സന്ദര്‍ശിക്കുകയോ ചെയ്യുക.

സെക്രട്ടറി

അകത്തേത്തറ ഗ്രാമപഞ്ചായത്ത്

ദര്‍ഘാസുകള്‍ സംബന്ധിച്ച് സ്റ്റോര്‍ പര്‍ച്ചേസ് നിയമത്തിന് നിലവിലുള്ള എല്ലാ നിബന്ധനകളും ഈ ദര്‍ഘാസിനും ബാധകമാണ്. സമര്‍പ്പിക്കുന്ന ദര്‍ഘാസിനൊപ്പം 500/- രൂപ വിലയുള്ള മുദ്രപ്പത്രം പ്രാഥമിക കരാര്‍ ഉടമ്പടി ടൈപ്പ് ചെയ്ത് നിശ്ചിത തുകയ്ക്കുള്ള നിരത ദ്രവ്യം ഉള്ളടക്കം ചെയ്യേണ്ടതാണ്. നിരത ദ്രവ്യം ഉള്‍പ്പെടുത്താത്ത ദര്‍ഘാസുകള്‍ നിരസിക്കുന്നതായിരിക്കും . ദര്‍ഘാസുകള്‍ യാതൊരു കാരണവും കൂടാതെ നിരസ്സിക്കുന്നതിനുള്ള പൂര്‍ണ്ണ അധികാരം പഞ്ചായത്ത് ഭരണസമിതിയില്‍ നിക്ഷിപ്തമാണ്. ദര്‍ഘാസ് ദിവസം ഏതെങ്കിലും കാരണത്താല്‍ അവധിയായാല്‍ തൊടിടടുത്ത പ്രവര്‍ത്തി ദിവസം ദര്‍ഘാസ് നടത്തുന്നതായിരിക്കും.

നിബന്ധനകള്‍ : എല്ലാവിധ സാമഗ്രികളും ഗുണനിലവാരമുല്ളതായിരിക്കേണ്ടതും Performance guarantee ഉറപ്പ് നല്‍കേണ്ടതുമാണ്.


ദര്‍ഘാസ് പരസ്യം

ദര്‍ഘാസ് പരസ്യം

അകത്തേത്തറ ഗ്രാമപഞ്ചായത്തിലെ മുഴുവന്‍ തെരുവുവിളക്കുകളും എഗ്രിമെന്റ് വെച്ച് ഒരു വര്‍ഷം വരെ നേരെയാക്കി പരിപാലിക്കുന്നതിനു വേണ്ട സാധനസാമഗ്രികള്‍ താഴെ പറയും പ്രകാരമുള്ള ഫണ്ടുകള്‍ ഉപയോഗിച്ച് പഞ്ചായത്തിലേക്ക് സപ്ലൈ ചെയ്യുന്നതിന് മല്‍സരാടിസ്ഥാനത്തിലുള്ള മുദ്രവച്ച ദര്‍ഘാസുകള്‍ അംഗീകൃത ഏജന്‍സി / കരാറുകാരില്‍ നിന്നും ക്ഷണിച്ചുകൊള്ളുന്നു. ദര്‍ഘാസ് പ്രമാണങ്ങള്‍ 06/10/2016 ഉച്ചയ്ക്ക് 1 മണിവരെ ലഭിയ്ക്കുന്നതും, അന്നേ ദിവസം3 മണിവരെ സ്വീകരിക്കുന്നതുമാണ്. വൈകുന്നേരം 3.30 മണിയ്ക്ക് സെക്രട്ടറിയോ അദ്ദേഹം ചുമതലപ്പെടുത്തുന്ന മറ്റ് ഉദ്യോഗസ്ഥരോ, ഹാജരുള്ള കരാറുകാരുടെ സാന്നിദ്ധ്യത്തില്‍ ദര്‍ഘാസുകള്‍ തുറന്നു പരിശോധിക്കുന്നതാണ്.

ക്രമനന്പര്‍

പ്രവര്‍ത്തിയുടെ പേര്

അടങ്കല്‍ തുക

നിരത ദ്രവ്യം

ദര്‍ഘാസ് പ്രമാണത്തിന്‍റെ വില

1

തെരുവു വിളക്ക് പരിപാലിക്കുന്നതിനു വേണ്ട സാധന സാമഗ്രികള്‍ സപ്ലൈ ചെയ്യുന്നതിന്

250000

6250/

1000 + Vat

പ്രവര്‍ത്തികള്‍ തീര്‍ക്കേണ്ട കാലാവധി : 31.12.2016

കൂടുതല്‍ വിവരങ്ങലും നിബന്ധനകളും പ്രവര്‍ത്തി ദിവസങ്ങളില്‍ പഞ്ചായത്ത് ഓഫീസുമായി നേരില്‍ ബന്ധപ്പെട്ടാല്‍ അറിയാവുന്നതാണ് അല്ലെങ്കില്‍ www.lsgkerala.in/akathetharapanchayat വെബ്സൈറ്റ് സന്ദര്‍ശിക്കുകയോ ചെയ്യുക.

സെക്രട്ടറി

അകത്തേത്തറ ഗ്രാമപഞ്ചായത്ത്

ദര്‍ഘാസുകള്‍ സംബന്ധിച്ച് സ്റ്റോര്‍ പര്‍ച്ചേസ് നിയമത്തിന് നിലവിലുള്ള എല്ലാ നിബന്ധനകളും ഈ ദര്‍ഘാസിനും ബാധകമാണ്. സമര്‍പ്പിക്കുന്ന ദര്‍ഘാസിനൊപ്പം 500/- രൂപ വിലയുള്ള മുദ്രപ്പത്രം പ്രാഥമിക കരാര്‍ ഉടമ്പടി ടൈപ്പ് ചെയ്ത് നിശ്ചിത തുകയ്ക്കുള്ള നിരത ദ്രവ്യം ഉള്ളടക്കം ചെയ്യേണ്ടതാണ്. നിരത ദ്രവ്യം ഉള്‍പ്പെടുത്താത്ത ദര്‍ഘാസുകള്‍ നിരസിക്കുന്നതായിരിക്കും . ദര്‍ഘാസുകള്‍ യാതൊരു കാരണവും കൂടാതെ നിരസ്സിക്കുന്നതിനുള്ള പൂര്‍ണ്ണ അധികാരം പഞ്ചായത്ത് ഭരണസമിതിയില്‍ നിക്ഷിപ്തമാണ്. ദര്‍ഘാസ് ദിവസം ഏതെങ്കിലും കാരണത്താല്‍ അവധിയായാല്‍ തൊടിടടുത്ത പ്രവര്‍ത്തി ദിവസം ദര്‍ഘാസ് നടത്തുന്നതായിരിക്കും.

നിബന്ധനകള്‍ : എല്ലാവിധ സാമഗ്രികളും ഗുണനിലവാരമുല്ളതായിരിക്കേണ്ടതും Performance guarantee ഉറപ്പ് നല്‍കേണ്ടതുമാണ്.

–>

AFS

AFS 2012-13

AFS 2013-14

AFS 2014-15

AFS 2015-16

ADMIN REPORT

ADMIN REPORT 2012-13

ADMIN REPORT 2013-14

ADMIN REPORT 2014-15

പ്രസിഡന്റ് തെരെഞ്ഞെടുപ്പ് 2015

അകത്തേത്തറ ഗ്രാമപഞ്ചായത്ത് പ്രസിഡന്‍റായി ശ്രീ.ഡി.സദാശിവനും വൈസ് പ്രസിഡന്‍റായി ശ്രീമതി.സുനിതയും തെരെഞ്ഞെടുക്കപ്പെട്ടു.

Sri.D Sadasivan                                           Smt. Sunitha

President                                                     Vice President

CPI(M)                                                           CPI(M)

സത്യപ്രതിജ്ഞ

അകത്തേത്തറ ഗ്രാമപഞ്ചായത്ത് തെരെഞ്ഞെടുപ്പ് 2015 കഴിഞ്ഞതിനോടനുബന്ധിച്ച് തെരെഞ്ഞെടുക്കപ്പെട്ട മെമ്പര്‍മാര്‍ 12-11-2015 തീയതി കാലത്ത് സത്യപ്രതിജ്ഞ ചെയ്ത് അധികാരമേല്‍ക്കും. ഗ്രാമപഞ്ചായത്ത് പ്രസിഡന്റ് , വൈസ് പ്രസിഡന്റ് , സ്റ്റാന്റിംഗ്  കമ്മിറ്റി ചെയര്‍പേഴ്സണ്‍മാര്‍ എന്നിവരുടെ തെരെഞ്ഞെടുപ്പ് 19-11-2015 ന് നടക്കും.

വസ്തു നികുതി നോട്ടിഫിക്കേഷന്‍

വസ്തുനികുതി കരട് വിജ്ഞാപനം വായിക്കുവാന്‍ ഇവടെ സന്ദര്‍ശിക്കുക

വോട്ടര്‍ പട്ടികയില്‍ തിരുത്തലുകള്‍ക്ക് അപേക്ഷിക്കാം

2015 പഞ്ചായത്ത് തെരെഞ്ഞെടുപ്പുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് പ്രസിദ്ധീകരിച്ച കരട് വോട്ടര്‍ പട്ടികയില്‍ തിരുത്തല്‍ വരുത്തുന്നതിനും കൂട്ടിച്ചേര്‍ക്കലിനും ഇപ്പോള്‍ ഓണ്‍ലൈനായി താഴെ കൊടുത്തിരിക്കുന്ന വെബ്സൈറ്റില്‍ അപേക്ഷിക്കാവുന്നതാണ്.

http://lsgelection.kerala.gov.in/secermsOnlineProduction/web/

അപേക്ഷകള്‍ സമര്‍പ്പിക്കുന്നതിനെ കുറിച്ചുള്ള സംശയങ്ങള്‍ക്ക്

http://sec.kerala.gov.in/images/pdf/instruction.pdf

കൂടുതല്‍ വിവരങ്ങള്‍ക്ക് സന്ദര്‍ശിക്കുക

http://sec.kerala.gov.in/

അവസാന തീയതി 25/07/2015

കരട് വോട്ടര്‍ പട്ടിക

കരട് വോട്ടര്‍ പട്ടിക ബൂത്ത് തലത്തില്‍ പ്രത്യേകം ലിസ്റ്റുകളായിട്ടാണ് പ്രസിദ്ധീകരിച്ചിരിക്കുന്നത്. കൂടുതല്‍ വിവരങ്ങള്‍ക്ക് ഗ്രാമപഞ്ചായത്ത് ഓഫീസുമായി ബന്ധപ്പെടുക .

വോട്ടര്‍ പട്ടിക ലഭിക്കുവാനായി താഴെ കൊടുത്തിരിക്കുന്ന വെബ്സൈറ്റ് സന്ദര്‍ശിക്കുക

അകത്തേത്തറ ഗ്രാമപഞ്ചായത്ത്  കരട് വോട്ടര്‍പട്ടിക